Home » , » Giới trẻ Việt xôn xao về mỹ phẩm công nghệ Pháp - Tốt thật hay chỉ là kem trộn?

Giới trẻ Việt xôn xao về mỹ phẩm công nghệ Pháp - Tốt thật hay chỉ là kem trộn?

Written By Tinhay360 on Sunday, September 30, 2018 | September 30, 2018

Gần đây giới trẻ Việt Nam đang xôn xao về mỹ phẩm công nghệ Pháp. Liệu sản phẩm có thật sự tốt hay chỉ là kem trộn?

Cuối tháng 3 năm 2018 ra mắt thương hiệu, tức mới được nửa tháng nhưng hãng mỹ phẩm này đã tạo lên một làn sóng mới, được người tiêu dùng cả nước biết đến, và hệ thống phân phối đã có mặt khắp các tỉnh thành. Dù chỉ mới ra mắt, thương hiệu đã rất thành công khi tiên phong mang công nghệ Pháp về Việt Nam. 

Một cơn sốt Mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra. Trên các diễn đàn và các Group Facebook đang rần rần về hiệu quả của hãng mỹ phẩm này, hãng được đánh giá cao bởi cách định vị thương hiệu không thể “trộn lẫn” giữa hàng trăm ngàn nhãn hiệu mỹ phẩm hiện hành. Có rất nhiều những ý kiến phản hồi tích cực của người tiêu dùng, tuy nhiên cũng có không ít người lo ngại đây là mỹ phẩm kem trộn, có chứa hóa chất độc hại. Thực hư ra sao hãy cùng phóng viên chúng tôi tìm hiểu. 
Quy trình đóng gói sản phẩm.
Được biết mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra thuộc công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory, người sáng lập thương hiệu là Doanh nhân trẻ 9x Phạm Ngà - người phụ nữ quen thuộc trên các mặt báo. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Bio Nai'ra được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại, mua công nghệ Pháp, máy móc được nhập khẩu từ Đức và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đầy đủ giấy công bố mỹ phẩm do Sở y tế cấp phép trước khi đưa ra thị trường, đây là điều hiếm hoi mà ít hãng mỹ phẩm có được. 
Giấy công bố sản phẩm do Sở Y tế cấp phép.
Bio Nai’ra được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên có thể dùng an toàn cho cả mẹ bầu và những người đang trong giai đoạn cho con bú vì thế được đông đảo phái đẹp tin dùng và cho phản hồi tích cực. Tin đồn Bio Nai'ra là hãng mỹ phẩm kem trộn hoàn toàn sai sự thật.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại.
Sản phẩm được đánh giá hiệu quả cao, mùi hương sản phẩm dễ chịu không nồng đúng với cam kết của Bà Phạm Thị Ngà - Tổng giám đốc - Người sáng lập thương hiệu "Bio Nai'ra sẽ đưa mùi hương thuần khiết nhất cho người sử dụng, không cho phép sự có mặt của hương liệu tổng hợp trong bất cứ công đoạn nào của dây chuyền sản xuất”.
Bộ sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bio Nai’ra.
Với phương châm "BIO NAI'RA PHỤC VỤ BẰNG: TÂM- TÍN- TẦM", sau khi tìm hiểu chúng tôi nhận định rằng Bio Nai'ra sẽ bùng nổ hơn nữa với chiến lược hút trọn thị trường, công nghệ Pháp hiện đại với cái TÂM làm nghề của Boss thương hiệu. 
Nhiều chị em đã tin tưởng và sử dụng mỹ phẩm Bio Nai’ra.
Các bạn nên lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín để chọn mặt gửi vàng và mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra là điểm đến đáng tin cậy. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm sau khi đã tìm hiểu kĩ càng và thương hiệu có giấy tờ đầy đủ, hệ thống quản lý chống hàng giả bằng tem điện tử rất tiện ích cho bạn khi mua hàng tránh mua phải hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng.
Mạnh Tiến

0 comments:

Post a Comment

Bài đăng nổi bật