Home » , » Cách hiển thị số người theo dõi bạn trên Facebook công khai

Cách hiển thị số người theo dõi bạn trên Facebook công khai

Written By Tinhay360 on Tuesday, July 30, 2019 | July 30, 2019

Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách hiển thị số người theo dõi bạn trên Facebook công khai (như hình ảnh bên dưới).

Hiển thị số người theo dõi trên Facebook
Tình hình là tôi thấy có khá nhiều bạn thắc mắc rằng: Tại sao không hiện số người đang theo dõi trên trang facebook cá nhân của mình? hoặc có hiển thị nhưng chỉ một mình nhìn thấy còn người khác thì không?, câu trả lời là bao gồm 4 lí do dưới đây:
Lý do 1: Chưa bật theo dõi công khai –  Cách xử lý, xem bài viết: Cách bật nút theo dõi trên Facebook trang cá nhân. Sau khi bật theo dõi công khai xong, chắc chắn sẽ chưa có người nào theo dõi luôn đâu, tức là sẽ thuộc vào lí do số 2 dưới đây.
Lý do 2: Đã bật theo dõi công khai nhưng có 0 người theo dõi. Cách xử lý, hãy thử nhờ 1 người bạn hủy kết bạn đi rồi nhấn theo dõi bạn sau đó kiểm tra lại nhé!
Lưu ý: Số lượt theo dõi được hiển thị đó là Facebook chỉ tính những người nhấn nút theo dõi bạn, còn những người nhấn kết bạn thì sẽ không được tính dù bạn có chấp thuận hay không, và đã là bạn bè thì Facebook không cho vào danh sách theo dõi nữa, dù họ có đang theo dõi mình. Vì thực chất facebook chia người theo dõi và bạn bè thành 2 danh sách riêng biệt, ai đã nằm trong danh sách bạn bè thì sẽ không nằm trong danh sách theo dõi nữa, tức là danh sách theo dõi ở đây phải là những người chỉ theo dõi bạn chứ không kết bạn với bạn.
Lý do 3:  Đã bật theo dõi công khai và có nhiều người theo dõi nhưng đang ẩn thông tin số người theo dõi trên trang cá nhân. Cách xử lý như sau:
Nhấp vào “Chỉnh sửa trang cá nhân“.
Cách hiển thị số người theo dõi bạn trên Facebook - 1
Sau đó, tìm đến mục “Người theo dõi“, tích vào “Có xx người theo dõi” để hiển thị công khai lên trang cá nhân.
Cách hiển thị số người theo dõi bạn trên Facebook - 2
Thế thôi, xong rồi đó. Nếu bạn muốn ẩn nó đi thì bỏ dấu tích đi là xong.
Nếu không có dòng “Có xx người theo dõi” để tích vào thì thường là do chưa có người nào theo dõi, hãy xem lại lí do 2.
Nếu bạn sử dụng trình duyệt trên điện thoại thì bạn nhấn vào “Chỉnh sửa chi tiết” như ảnh bên dưới, rồi thực hiện tương tự như trên nhé!
Cách hiển thị số người theo dõi bạn trên Facebook - 3
Lưu ý: Để có thể hiển thị thông tin số người theo dõi như trên thì bạn phải bật theo dõi công khai (ở lí do số 1 ấy) nhé!
Lý do 4: Thông tin người theo dõi trên Dòng thời gian đang để chế độ riêng tư. Tức là chỉ mình bạn nhìn thấy số người theo dõi, còn người khác thì không. Cách xử lý như sau:
Vậy thôi! Hãy thử kiểm tra hết tất cả các nguyên nhân trên nhé! Khắc phục được 1 nguyên nhân hãy kiểm tra tiếp các nguyên nhân tiếp theo.

0 comments:

Post a Comment

Bài đăng nổi bật